Thách Thức Của Sự Biến Đổi - Xích Đạo: Equator Việt Sub (2006)RSS Thách Thức Của Sự Biến Đổi - Xích Đạo: Equator Việt Sub (2006)
Thách Thức Của Sự Biến Đổi - Xích Đạo: Equator
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?
Đi Thật Xa Come Away

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Không Chỉ Là Game Not A Game

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Unknown2020-10-31 15:38:11

Thách Thức Của Sự Biến Đổi - Xích Đạo: Equator Việt Sub (2006)

châu phi xích đạo một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh nơi đây cùng với ánh mặt trời chói chang biết bao thay đổi đã diễn ra từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theothách thức của sự biến đổi,xem phim thách thức của sự biến đổi,download thách thức của sự biến đổi,xem online thách thức của sự biến đổi hd,xem thách thức của sự biến đổi nhanh,tai phim thách thức của sự biến đổi,xích đạo,equator,xem phim xích đạo,equator,download xích đạo,equator,xem online xích đạo,equator hd,xem xích đạo,equator nhanh,tai phim xích đạo,equator