Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)RSS Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)
Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart
Diễn viên: Woody Harrelson, Ben Foster, Sigourney Weaver, Jon Foster, Ruben Garfias
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại Los Angeles, cảnh sát kỳ cựu Dave Brown, người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn, làm việc để chăm sóc gia đình của mình, và đấu tranh cho sự sống còn của chính mình.
Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Sức Nóng Swelter.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mindy Robinson,Freya Tingley

Sức Nóng SwelterThuyết Minh Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Reservoir Dogs, phim Swelter là một câu chuyện đầy bạo lực của lòng tham, và sự trừng phạt nhân quả. Với sự góp mặt của Van Damme, Swelter hy vọng mang đến cho người xem một cảm giác nghẹt thở khi xem phim

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Unknown2020-03-03 14:15:59

Tên Cớm Điên Loạn - Tranh Đấu: Rampart Thuyết Minh (2011)

bộ phim lấy hoàn cảnh vào năm 1999 tại los angeles cảnh sát kỳ cựu dave brown người cuối cùng của nhóm cảnh sát nổi loạn làm việc để chăm sóc gia đình của mình và đấu tranh cho sự sống còn của chính mìnhtên cớm điên loạn,xem phim tên cớm điên loạn,download tên cớm điên loạn,xem online tên cớm điên loạn hd,xem tên cớm điên loạn nhanh,tai phim tên cớm điên loạn,tranh đấu,rampart,xem phim tranh đấu,rampart,download tranh đấu,rampart,xem online tranh đấu,rampart hd,xem tranh đấu,rampart nhanh,tai phim tranh đấu,rampart,woody harrelson,ben foster,sigourney weaver,jon foster,ruben garfias