Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)RSS Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)
Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này. Đón xem sẽ rõ.
Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Takunomi. たくのみ。

Takunomi. たくのみ。Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Unknown2015-02-12 13:35:18

Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)

những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này đón xem sẽ rõteekyu ss6,xem phim teekyu ss6,download teekyu ss6,xem online teekyu ss6 hd,xem teekyu ss6 nhanh,tai phim teekyu ss6,sixth season of teekyuu,xem phim sixth season of teekyuu,download sixth season of teekyuu,xem online sixth season of teekyuu hd,xem sixth season of teekyuu nhanh,tai phim sixth season of teekyuu