Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)RSS Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)
Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Lâm Tử Thông, Trần Quốc Khôn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.
Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Cuộc Chiến Thành Troy Troy.Diễn Viên: Brad Pitt,Eric Bana,Orlando Bloom

Cuộc Chiến Thành Troy TroyViệt Sub Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Unknown2020-09-25 13:55:59

Tế Công Hàng Yêu - The Incredible Monk Thuyết Minh (2018)

yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái nhằm ngăn chặn tai họa tế công xin với ngọc đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma nào ngờ ngọc đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiêntế công hàng yêu,xem phim tế công hàng yêu,download tế công hàng yêu,xem online tế công hàng yêu hd,xem tế công hàng yêu nhanh,tai phim tế công hàng yêu,the incredible monk,xem phim the incredible monk,download the incredible monk,xem online the incredible monk hd,xem the incredible monk nhanh,tai phim the incredible monk,trần hạo dân,lâm tử thông,trần quốc khôn