Tay Đấm Huyền Thoại Rocky - Creed Việt Sub (2015)RSS Tay Đấm Huyền Thoại Rocky - Creed Việt Sub (2015)
Tay Đấm Huyền Thoại Rocky - Creed
Diễn viên: Sylvester Stallone, Michael B Jordan, Tessa Thompson
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần mới nhất về tay đấm huyền thoại Rocky này không xoay quanh cuộc đời ông mà tập trung vào Adonis Johnson (Michael B Jordan), con trai của Apollo Creed, đối thủ và bằng hữu của Rocky Balboa.
Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Tình Yêu Học Trò Strobe Edge

Tình Yêu Học Trò Strobe EdgeViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Ninako – một nữ sinh trung học bình thường, thích một chàng trai nổi tiếng trong trường. Mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi cậu ta đã có bạn gái

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Unknown2019-05-13 12:58:10

Tay Đấm Huyền Thoại Rocky - Creed Việt Sub (2015)

phần mới nhất về tay đấm huyền thoại rocky này không xoay quanh cuộc đời ông mà tập trung vào adonis johnson michael b jordan con trai của apollo creed đối thủ và bằng hữu của rocky balboatay đấm huyền thoại rocky,xem phim tay đấm huyền thoại rocky,download tay đấm huyền thoại rocky,xem online tay đấm huyền thoại rocky hd,xem tay đấm huyền thoại rocky nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại rocky,creed,xem phim creed,download creed,xem online creed hd,xem creed nhanh,tai phim creed,sylvester stallone,michael b jordan,tessa thompson