Tẩu Thoát - The Getaway Việt Sub (1994)RSS Tẩu Thoát - The Getaway Việt Sub (1994)
Tẩu Thoát - The Getaway
Diễn viên: Alec Baldwin, Kim Basinger, Michael Madsen, James Woods
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)
Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Unknown2017-12-23 08:00:49

Tẩu Thoát - The Getaway Việt Sub (1994)

mccoy alec baldwinlà 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở mêxico carol kim basinger vợ của mccoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng jack benyon james woodstẩu thoát,xem phim tẩu thoát,download tẩu thoát,xem online tẩu thoát hd,xem tẩu thoát nhanh,tai phim tẩu thoát,the getaway,xem phim the getaway,download the getaway,xem online the getaway hd,xem the getaway nhanh,tai phim the getaway,alec baldwin,kim basinger,michael madsen,james woods