Tasogare Otome X Amnesia - Dusk Maiden Of Amnesia Việt Sub (2012)RSS Tasogare Otome X Amnesia - Dusk Maiden Of Amnesia Việt Sub (2012)
Tasogare Otome X Amnesia - Dusk Maiden Of Amnesia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.
Macademi Wasshoi! The Magicians Academy.Diễn Viên: Ma Project

Macademi Wasshoi! The Magicians AcademyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Học viện pháp sư là vùng đất phép thuật mà con người bình thường không thể đến đó được. Takuto Hasegawa là một trong số học sinh trong trường đó. Trong bài kiểm tra triệu hồi, cậu ấy ngẫu nhiên triệu hồi ra một cô gái có tên Tanarot, một con người có đủ sức mạnh để tiêu diệt thế giới. May thay, cô ta nguyện thề sống chết bên cạnh người đã tạo ra mình. Và cô ta bày tỏ sự trung thành thế nào?

Oniisama E Dear Brother: To My Brother.Diễn Viên: Ma Project

Oniisama E Dear Brother: To My BrotherViệt Sub Năm: 1991 (Tập 39/39)

Misonoo Nanako, nhân vật chính, gửi một bức thư cho Henmi Takehiko, người dạy ở lớp học thêm: Nanako bảo anh hăy nhận làm “anh trai” của mình, trở thành người bạn tâm thư để cô kể mọi chuyện trong cuộc đời mình. Nanako cùng Tomoko, đôi bạn thân từ bé, nhập học trường nữ sinh cấp 3 Seiran

Unknown2019-07-14 06:43:13

Tasogare Otome X Amnesia - Dusk Maiden Of Amnesia Việt Sub (2012)

là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên nam nhân vật chính là teiichi niiya trong 1 lần lạc trong trường cậu gặp yuuko kanoe 1 cô gái có mái tóc đen dài và tự xưng là 1 hồn ma vì lí do nào đó chỉ có mỗi niiya có thể thấy được yuuko và cô cũng không nhớ vì sao mình chết vì tò mò và thu hút bởi yuuko niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trườngtasogare otome x amnesia,xem phim tasogare otome x amnesia,download tasogare otome x amnesia,xem online tasogare otome x amnesia hd,xem tasogare otome x amnesia nhanh,tai phim tasogare otome x amnesia,dusk maiden of amnesia,xem phim dusk maiden of amnesia,download dusk maiden of amnesia,xem online dusk maiden of amnesia hd,xem dusk maiden of amnesia nhanh,tai phim dusk maiden of amnesia