Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)RSS Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)
Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về đội trống kèn đám ma với những tình huống bất ngờ đầy oan trái sau cái chết của một người trong làng.
Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Bọ Hung Khát Máu Cronos.Diễn Viên: Federico Luppi,Ron Perlman,Claudio Brook,Margarita Isabel,Tamara Shanath,Daniel Giménez Cacho

Bọ Hung Khát Máu CronosViệt Sub Năm: 1993

Nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra. Nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm. Một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993. Ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào, thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này. Lý do: khi cầm Cronos trong tay, “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ, rồi biến người chủ thành ma cà rồng. Có nghĩa là Cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp cho

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Unknown2020-05-12 10:26:40

Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)

câu chuyện về đội trống kèn đám ma với những tình huống bất ngờ đầy oan trái sau cái chết của một người trong làngtang lễ và lễ tang,xem phim tang lễ và lễ tang,download tang lễ và lễ tang,xem online tang lễ và lễ tang hd,xem tang lễ và lễ tang nhanh,tai phim tang lễ và lễ tang,the dead and the deadly,xem phim the dead and the deadly,download the dead and the deadly,xem online the dead and the deadly hd,xem the dead and the deadly nhanh,tai phim the dead and the deadly