Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)RSS Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)
Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear
Diễn viên: Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ giết người hàng loạt đang xảy ra. Tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp Nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại Phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó. Sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới Stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảo.
Kimi Sakura Chiru Nakare!! Love Hina Spring Movie.Diễn Viên: Haru Special

Kimi Sakura Chiru Nakare!! Love Hina Spring MovieViệt Sub Năm: 2005

I Wish Your Dream is an Original Video Animation created by Xebec; a division of Production I.G., following the completion of the Love Hina Anime series. The OVA was shown on TV Tokyo on April 1st, 2001. The DVD was released in Japan on August 1st, 2001, in North American on March 18th, 2003 and in the United Kingdom on May 16th, 2005.

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi.Diễn Viên: Haru Special

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Given Movie Eiga Given.Diễn Viên: Haru Special

Given Movie Eiga GivenViệt Sub Năm: 2020

Tập trung vào mối quan hệ rắc rối, trắc trở của bộ ba Aki-Ugetsu-Haru. Đến sau cùng Aki sẽ lựa chọn ai làm bến đỗ, ai sẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

Unknown2020-07-28 07:56:37

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)

vụ giết người hàng loạt đang xảy ra tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảotận cùng của sự sợ hãi,xem phim tận cùng của sự sợ hãi,download tận cùng của sự sợ hãi,xem online tận cùng của sự sợ hãi hd,xem tận cùng của sự sợ hãi nhanh,tai phim tận cùng của sự sợ hãi,detective conan movie 12,full score of fear,xem phim detective conan movie 12,full score of fear,download detective conan movie 12,full score of fear,xem online detective conan movie 12,full score of fear hd,xem detective conan movie 12,full score of fear nhanh,tai phim detective conan movie 12,full score of fear,minami takayama,akira kamiya,wakana yamazaki