Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)RSS Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)
Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Hoàng Chí Vĩ, Hồng Trác Lập, Lâm Dư Hy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.
Bí Mật Của Tớ I Have A Secret

Bí Mật Của Tớ I Have A SecretViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện học đường xoay quanh các cô nàng, anh chàng ở tuổi 17. Như mọi cô nàng tuổi teen khác thì những cô gái trong "Bí Mật Của Tớ" luôn có những bí mật nhỏ to của riêng mình. Cùng bối cảnh với bộ sitcom nổi tiếng "A-teen", Bí Mật Của Tớ hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì "đàn anh"

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And Lies.Diễn Viên: Mild Wiraporn Jiravechsoontornkul,Jung Il Woo

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

hợp tác Thái - Hàn: Tim (Jung Il Woo) là trưởng bộ phận PR của công ty quản lý và truyền thông hàng đầu Thái Lan - L&S entertainment. Tim cũng như L&S entertainment có khả năng tạo dựng hình ảnh và xử lý scandal cho các nghệ sĩ bằng rất nhiều mánh khoé để đánh lừa khán giả.

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At Night.Diễn Viên: Toomtam Yuthana Puengklarng,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At NightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du. Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.

Unknown2020-10-26 16:35:54

Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)

chuyện tình của gái ế sở chi hà và chàng trai chín chắn vương đại thụ họ gặp gỡ yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu cuộc sống của các nhân vật bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại diễn viên chính chung hân đồng hạ quân tường tuỳ đường trương duệ gia hoàng chí vĩ lâm dư hy hồng trác lậptâm trạng khi yêu,xem phim tâm trạng khi yêu,download tâm trạng khi yêu,xem online tâm trạng khi yêu hd,xem tâm trạng khi yêu nhanh,tai phim tâm trạng khi yêu,tree in the river,xem phim tree in the river,download tree in the river,xem online tree in the river hd,xem tree in the river nhanh,tai phim tree in the river,chung hân đồng,hạ quân tường,hoàng chí vĩ,hồng trác lập,lâm dư hy