Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)RSS Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)
Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiragi Kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến Tokyo để theo học đại học. Anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân. Khi cậu đến Tokyo, cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội Hoàng gia.
Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Unknown2017-12-28 00:37:19

Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)

hiiragi kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến tokyo để theo học đại học anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân khi cậu đến tokyo cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội hoàng giataishou chicchai,san,xem phim taishou chicchai,san,download taishou chicchai,san,xem online taishou chicchai,san hd,xem taishou chicchai,san nhanh,tai phim taishou chicchai,san,大正ちっちゃいさん,xem phim 大正ちっちゃいさん,download 大正ちっちゃいさん,xem online 大正ちっちゃいさん hd,xem 大正ちっちゃいさん nhanh,tai phim 大正ちっちゃいさん