Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)
Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1
Diễn viên: Sharlto Copley, Susan Heyward, Noah Taylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 X Files Season 3Việt Sub Năm: 1995 (Tập 1/24)

Mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình, Scully tin rằng Mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác. Tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ, nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biết.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Jonathan Banks,Rhea Seehorn

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Unknown2017-03-15 11:22:52

Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)

thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị để powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạsức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,powers season 1,xem phim powers season 1,download powers season 1,xem online powers season 1 hd,xem powers season 1 nhanh,tai phim powers season 1,sharlto copley,susan heyward,noah taylor