Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)RSS Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)
Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes
Diễn viên: Melanie Stone, Adam Johnson, Jake Stormoen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marek, một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị. Đến khi cô gặp các nữ tu, được họ giúp đỡ, và cho các chiến binh đi cùng. Mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị Teela của Marek, người chị đã bị yêu tinh bắt cóc.
Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Encke King

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Unknown2020-03-21 12:57:40

Sứ Mệnh Của Những Anh Hùng - Mythica: A Quest For Heroes Việt Sub (2015)

marek một pháp sư trẻ tuổi luôn mơ về những cuộc phiêu lưu thú vị đến khi cô gặp các nữ tu được họ giúp đỡ và cho các chiến binh đi cùng mọi người cùng nhau lên đường đi giải cứu người chị teela của marek người chị đã bị yêu tinh bắt cócsứ mệnh của những anh hùng,xem phim sứ mệnh của những anh hùng,download sứ mệnh của những anh hùng,xem online sứ mệnh của những anh hùng hd,xem sứ mệnh của những anh hùng nhanh,tai phim sứ mệnh của những anh hùng,mythica,a quest for heroes,xem phim mythica,a quest for heroes,download mythica,a quest for heroes,xem online mythica,a quest for heroes hd,xem mythica,a quest for heroes nhanh,tai phim mythica,a quest for heroes,melanie stone,adam johnson,jake stormoen