Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)RSS Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)
Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu Để tiết kiệm cả các Magical Anh và Heavens và khôi phục lại dòng chảy của Akuto, dòng chảy của năng lượng của tất cả mọi thứ, các Magical Vua Munto phải tuân theo một tầm nhìn và tìm thấy những cô gái Yumemi trong thế giới bình thường.
Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo ShitteiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu đc mọi ngừơi phát hiện bị bỏ rơi ở gần 1 bụi cây và đc nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Vì thế, Yuki tỏ vẻ độc lập và ko muốn là gánh nặng của bất cứ ai.Năng lực của cậu có thể giúp cậu biết đc cảm xúc của người mà cậu chạm vào. Và ko thể điều khiển khả năng của mình, cậu đã khiến nhiều người bị tổn thương trong quá khứ. Với những gánh nặng và khả năng ấy, Yuki sẽ xử trí ra sao khi một người đàn ông tự nhận là anh trai cậu xuất

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2015-10-04 13:43:25

Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)

bắt đầu để tiết kiệm cả các magical anh và heavens và khôi phục lại dòng chảy của akuto dòng chảy của năng lượng của tất cả mọi thứ các magical vua munto phải tuân theo một tầm nhìn và tìm thấy những cô gái yumemi trong thế giới bình thườngsora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,xem phim sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,download sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,xem online sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai hd,xem sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai nhanh,tai phim sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,xem phim the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,download the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,xem online the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens hd,xem the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens nhanh,tai phim the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens