Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)RSS Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)
Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2
Diễn viên: William Shewfelt, Nico Greetham, Zoe Robins
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Galvanax hiện tại đang là đương kim vô địch. Galvanax sẽ là bất khả chiến bại khi nắm quyền trên Ninja Nexus Prism huyền thoại trong đó có sáu Vì Sao Ninja. Vật cản duy nhất trên con đường chinh phục vô địch ấy là nhóm Power Rangers vì họ đang nắm giữ các Vì Sao Ninja.
Thần Thi Cử Juken No Kamisama

Thần Thi Cử Juken No KamisamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình-yếu... Một ông bố vụng về nhưng tốt bụng, thương con... Một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh "Thần Thi Cử"... Juken no kamisama là câu chuyện về họ...về mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại, phụ huynh-học trò-gia sư...rộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai, với những buổi học thêm kín tuần...dưới sự sắp xếp của cha, của mẹ mà không được vui chơi,

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Unknown2018-08-12 11:30:59

Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)

galvanax hiện tại đang là đương kim vô địch galvanax sẽ là bất khả chiến bại khi nắm quyền trên ninja nexus prism huyền thoại trong đó có sáu vì sao ninja vật cản duy nhất trên con đường chinh phục vô địch ấy là nhóm power rangers vì họ đang nắm giữ các vì sao ninjasiêu nhân ninja 2,xem phim siêu nhân ninja 2,download siêu nhân ninja 2,xem online siêu nhân ninja 2 hd,xem siêu nhân ninja 2 nhanh,tai phim siêu nhân ninja 2,power rangers,super ninja steel season 2,xem phim power rangers,super ninja steel season 2,download power rangers,super ninja steel season 2,xem online power rangers,super ninja steel season 2 hd,xem power rangers,super ninja steel season 2 nhanh,tai phim power rangers,super ninja steel season 2,william shewfelt,nico greetham,zoe robins