Sĩ Quan Ottoman - The Ottoman Lieutenant Thuyết Minh (2017)RSS Sĩ Quan Ottoman - The Ottoman Lieutenant Thuyết Minh (2017)
Sĩ Quan Ottoman - The Ottoman Lieutenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ xinh đẹp, với ý chí mạnh mẽ, chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà, quyết định rời bỏ Hoa Kỳ sau khi gặp Jude, một bác sĩ người Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại Đế chế Ottoman. Đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào Thế chiến Thứ nhất
Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Mùa Đông Thời Chiến Winter In Wartime.Diễn Viên: Oorlogswinter

Mùa Đông Thời Chiến Winter In WartimeViệt Sub Năm: 2008

khi chiến tranh thế giới thứ 2 gần chấm dứt, bé Michiel 14 tuổi bắt đầu tham gia vào quân kháng chiến. Khi hòa bình Michiel nhận ra 1 điều rằng đây mới thật là một cuộc chiến khốc liệt không như những cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà cậu từng nghĩ đến

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Oorlogswinter

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Unknown2018-02-21 05:48:05

Sĩ Quan Ottoman - The Ottoman Lieutenant Thuyết Minh (2017)

một người phụ nữ xinh đẹp với ý chí mạnh mẽ chán nản với những chuyện thiếu công bằng diễn ra tại quê nhà quyết định rời bỏ hoa kỳ sau khi gặp jude một bác sĩ người mỹ đang thực hiện nhiệm vụ y tế tại đế chế ottoman đó là một thế giới mới nguy hiểm đang có nguy cơ sa vào thế chiến thứ nhấtsĩ quan ottoman,xem phim sĩ quan ottoman,download sĩ quan ottoman,xem online sĩ quan ottoman hd,xem sĩ quan ottoman nhanh,tai phim sĩ quan ottoman,the ottoman lieutenant,xem phim the ottoman lieutenant,download the ottoman lieutenant,xem online the ottoman lieutenant hd,xem the ottoman lieutenant nhanh,tai phim the ottoman lieutenant