Shuriken Sentai Ninninger The Movie - The Dinosaur Lords Splendid Ninja Scroll! Việt Sub (2015)RSS Shuriken Sentai Ninninger The Movie - The Dinosaur Lords Splendid Ninja Scroll! Việt Sub (2015)
Shuriken Sentai Ninninger The Movie - The Dinosaur Lords Splendid Ninja Scroll!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộn Giấy Ninja Sáng Chói Của Ngài Lãnh Chúa Khủng Long! Trong đợt nghỉ hè, biệt đội ninja được vào giải cứu 1 lãnh chúa ở làng Lá, không ngờ ngài lãnh chúa lại là 1 con khủng long... mời các bạn theo dõi tiếp.
Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku HiwaViệt Sub Năm: 2013

Biên tập viên Odamachi Sakura (Oshima Yuko) được giao viết bài về Tezuka Osamu(tác giả của Black Jack), nhưng cô là một thanh niên trong giới trẻ Nhật không hiểu được giá trị của nỗ lực, đồng thời cô cũng không có đam mê với manga. Nhưng bằng một cách nào đó cô được quay ngược vòng thời gian và đưa về năm 1973 và gặp gỡ với Tezuka Osamu thứ thiệt chuẩn bị bắt tay vào sáng tác bộ manga huyền thoại Black Jack...

Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal

Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen AbnormalViệt Sub Năm: 2016

Tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày. Kyosuke vẫn đội cái quần lót của Aiko để chiến đấu với cái ác. Tiếp nối sự thành công đạo diễn Yuichi Fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai HK: Forbidden Super Hero The Abnormal Crisis, hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới, mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giả.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Unknown2018-08-16 17:17:59

Shuriken Sentai Ninninger The Movie - The Dinosaur Lords Splendid Ninja Scroll! Việt Sub (2015)

cuộn giấy ninja sáng chói của ngài lãnh chúa khủng long trong đợt nghỉ hè biệt đội ninja được vào giải cứu 1 lãnh chúa ở làng lá không ngờ ngài lãnh chúa lại là 1 con khủng long mời các bạn theo dõi tiếpshuriken sentai ninninger the movie,xem phim shuriken sentai ninninger the movie,download shuriken sentai ninninger the movie,xem online shuriken sentai ninninger the movie hd,xem shuriken sentai ninninger the movie nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger the movie,the dinosaur lords splendid ninja scroll,xem phim the dinosaur lords splendid ninja scroll,download the dinosaur lords splendid ninja scroll,xem online the dinosaur lords splendid ninja scroll hd,xem the dinosaur lords splendid ninja scroll nhanh,tai phim the dinosaur lords splendid ninja scroll