Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)RSS Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)
Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.
Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Unknown2019-06-27 11:48:49

Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về anh chàng nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình một ngày nọ khi về đến nhà anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là senko dù nhìn như một đứa con nít nhưng senko đã 800 tuổi rồi cô xin nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó họ bắt đầu sống cùng nhausewayaki kitsune no senko,san,xem phim sewayaki kitsune no senko,san,download sewayaki kitsune no senko,san,xem online sewayaki kitsune no senko,san hd,xem sewayaki kitsune no senko,san nhanh,tai phim sewayaki kitsune no senko,san,meddlesome kitsune senko,san,xem phim meddlesome kitsune senko,san,download meddlesome kitsune senko,san,xem online meddlesome kitsune senko,san hd,xem meddlesome kitsune senko,san nhanh,tai phim meddlesome kitsune senko,san