Say Tình - Seducing Mr Perfect Thuyết Minh (2006)RSS Say Tình - Seducing Mr Perfect Thuyết Minh (2006)
Say Tình - Seducing Mr Perfect
Diễn viên: Bang Moon Soo, Daniel Henney, Uhm Jung, Hwa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?
Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Fong Liu

Hồi Ức Đen Tối The MachineViệt Sub Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Unknown2019-02-15 04:38:05

Say Tình - Seducing Mr Perfect Thuyết Minh (2006)

mr robin heiden tình yêu là trò chơi của sức mạnh một trò ảo thuật của cảm xúc còn cô nàng min jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra saosay tình,xem phim say tình,download say tình,xem online say tình hd,xem say tình nhanh,tai phim say tình,seducing mr perfect,xem phim seducing mr perfect,download seducing mr perfect,xem online seducing mr perfect hd,xem seducing mr perfect nhanh,tai phim seducing mr perfect,bang moon soo,daniel henney,uhm jung,hwa