Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)RSS Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)
Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark
Diễn viên: Sarah Fisher, David Lipper, Mark Wiebe
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.
Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Hàng Xóm Sát Nhân The Neighbor.Diễn Viên: Josh Stewart,Jaqueline Fleming,Alex Essoe

Hàng Xóm Sát Nhân The NeighborViệt Sub Năm: 2016

John miễn cưỡng tham gia đường dây ma túy của chú mình với hy vọng kiếm đủ tiền để cao chạy xa bay cùng với vơ là Roise. Nhưng vào đúng ngày họ quyết định bỏ đi , Roise bị gã hàng xóm bí hiểm bắt cóc . Để cứu vợ, John lẻn vào nhà hắn và phát hiện một bí mật dưới tầng hầm

Unknown2019-12-26 16:56:56

Sau Bức Màn Đêm - Lost After Dark Việt Sub (2014)

một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng nàysau bức màn đêm,xem phim sau bức màn đêm,download sau bức màn đêm,xem online sau bức màn đêm hd,xem sau bức màn đêm nhanh,tai phim sau bức màn đêm,lost after dark,xem phim lost after dark,download lost after dark,xem online lost after dark hd,xem lost after dark nhanh,tai phim lost after dark,sarah fisher,david lipper,mark wiebe