Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008)RSS Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008)
Sát Thủ - Vantage Point
Diễn viên: Dennis Quaid, Forest Whitaker, Matthew Fox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tổng thống Hoa Kỳ là ở Salamanca, Tây Ban Nha, về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng. Chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục, bạn gái của mình với một người đàn ông, một người mẹ và đứa trẻ, một du khách người Mỹ với một máy quay video, và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế. Ảnh chụp vòng ra và Chủ tịch rơi; một vài phút sau, chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa, sau đó một quả bom đi off ở quảng trường. Những phút được kể lại, nhiều lần, nhấn mạnh hành
Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Tình Báo Confidential Informant.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Mickey Rourke,Michael Jai White

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Unknown2020-07-23 19:21:41

Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008)

tổng thống hoa kỳ là ở salamanca tây ban nha về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục bạn gái của mình với một người đàn ông một người mẹ và đứa trẻ một du khách người mỹ với một máy quay video và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế ảnh chụp vòng ra và chủ tịch rơi một vài phút sau chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa sau đó một quả bom đi off ở quảng trường những phút được kể lại nhiều lần nhấn mạnh hànhsát thủ,xem phim sát thủ,download sát thủ,xem online sát thủ hd,xem sát thủ nhanh,tai phim sát thủ,vantage point,xem phim vantage point,download vantage point,xem online vantage point hd,xem vantage point nhanh,tai phim vantage point,dennis quaid,forest whitaker,matthew fox