Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)RSS Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)
Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run
Diễn viên: Christian Slater, Sofya Skya, Cole Hauser
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.
Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Phi Vụ Rửa Tiền The Drop.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Phi Vụ Rửa Tiền The DropThuyết Minh Năm: 2014

Với tựa đề cũ là “Animal Rescue”, “The Drop” đi sâu vào thế giới bên trong của giới tội phạm có tổ chức sử dụng các quán bar trá hình tại New York làm địa điểm rửa tiền phi pháp, dân trong nghề gọi là “drops” (điểm thả hàng). Bob Saginowski (Tom Hardy), anh chàng chuyên viên pha chế cô độc làm việc tại Brooklyn, tình cờ khám phá ra một phi vụ rửa tiền trá hình như vậy nhưng theo một cách khác khi anh cứu được một chú chó pit bull sắp chết nằm trong một túi tiền. Tò mò, Bob đến tìm gặp Nadia

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Unknown2020-09-17 12:36:43

Sát Thủ Tẩu Thoát - Assassins Run Thuyết Minh (2013)

kể về maya một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của nga cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô chồng của maya là một doanh nhân thành đạt người mỹ sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafiasát thủ tẩu thoát,xem phim sát thủ tẩu thoát,download sát thủ tẩu thoát,xem online sát thủ tẩu thoát hd,xem sát thủ tẩu thoát nhanh,tai phim sát thủ tẩu thoát,assassins run,xem phim assassins run,download assassins run,xem online assassins run hd,xem assassins run nhanh,tai phim assassins run,christian slater,sofya skya,cole hauser