Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006)RSS Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006)
Sát Thủ Hào Tình - Exiled
Diễn viên: Nhậm Ðạt Hoa, Trương Gia Huy, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.
Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Unknown2019-08-13 14:03:55

Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006)

hai sát thủ từ hồng kông được phái tới macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ consát thủ hào tình,xem phim sát thủ hào tình,download sát thủ hào tình,xem online sát thủ hào tình hd,xem sát thủ hào tình nhanh,tai phim sát thủ hào tình,exiled,xem phim exiled,download exiled,xem online exiled hd,xem exiled nhanh,tai phim exiled,nhậm ðạt hoa,trương gia huy,huỳnh thu sinh