Sát Thủ Anna - Anna Thuyết Minh (2019)RSS Sát Thủ Anna - Anna Thuyết Minh (2019)
Sát Thủ Anna - Anna
Diễn viên: Sasha Luss, Helen Mirren, Luke Evans, Cillian Murphy
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.
Đốt Burn.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Đốt BurnViệt Sub Năm: 2019

Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Tilda Cobham,Hervey,Josh Hutcherson

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The Maiden.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Ben Kingsley,Stuart Wilson,Krystia Mova,Jonathan Vega

Cái Chết Và Sức Quyến Rũ Death And The MaidenViệt Sub Năm: 1994

một bộ phim Mỹ-Anh-Pháp 1994 của đạo diễn Roman Polanski. Paulina Escobar (Sigourney Weaver) tin rằng vị khách (Ben Kingsley) mà người chồng luật sư của cô (Stuart Wilson) mang đến nhà với kẻ bắt cóc, tra tấn và hãm hiếp cô năm trước là một. Luôn chỉa súng vào mặt hắn, cô liên tục tra tấn và yêu cầu người đàn ông thú nhận tội ác của mình.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Unknown2020-07-26 10:45:34

Sát Thủ Anna - Anna Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của anna poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giớisát thủ anna,xem phim sát thủ anna,download sát thủ anna,xem online sát thủ anna hd,xem sát thủ anna nhanh,tai phim sát thủ anna,anna,xem phim anna,download anna,xem online anna hd,xem anna nhanh,tai phim anna,sasha luss,helen mirren,luke evans,cillian murphy