Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)RSS Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)
Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seiya và phần còn lại của Bronze và Gold Saints đã sống sót sau cuộc chiến Sanctuary đã bước vào thế giới của người chết. Họ đang chiến đấu để có được Hades và đánh bại anh ta.
Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくる

Jewelpet Tinkle Ss2 ジュエルペット てぃんくるViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Unknown2018-10-13 09:41:40

Saint Seiya: Meiou Hades Meikai-Hen - The Hades Chapter - Inferno Việt Sub (2005)

seiya và phần còn lại của bronze và gold saints đã sống sót sau cuộc chiến sanctuary đã bước vào thế giới của người chết họ đang chiến đấu để có được hades và đánh bại anh tasaint seiya,meiou hades meikai,hen,xem phim saint seiya,meiou hades meikai,hen,download saint seiya,meiou hades meikai,hen,xem online saint seiya,meiou hades meikai,hen hd,xem saint seiya,meiou hades meikai,hen nhanh,tai phim saint seiya,meiou hades meikai,hen,the hades chapter,inferno,xem phim the hades chapter,inferno,download the hades chapter,inferno,xem online the hades chapter,inferno hd,xem the hades chapter,inferno nhanh,tai phim the hades chapter,inferno