Saiki Kusuo No Ψ-Nan - Saiki Kusuo No Psi Nan Việt Sub (2013)RSS Saiki Kusuo No Ψ-Nan - Saiki Kusuo No Psi Nan Việt Sub (2013)
Saiki Kusuo No Ψ-Nan - Saiki Kusuo No Psi Nan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ manga Saiki Kusuo no Ψ-nan của Asou Shuichi, kể về một cậu học sinh trung học tên là Kusuo Saiki. Ông sở hữu sức mạnh siêu nhiên gây ra các sự kiện không may trong cuộc sống hàng ngày của mình.
Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No MagianaThuyết Minh Năm: 2016

Đây là một chút ngắn rất đáng yêu! Tôi đã không ở trong một tâm trạng tuyệt vời trước khi xem, nhưng sau khi tập kết thúc, nó để lại tôi với một nụ cười lớn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của eeveelutions, điều này là hoàn toàn ngắn nhỏ dành cho bạn! Tôi đã xem phiên bản tiếng Anh, và tiếng nói của người dẫn chuyện đó là rất bình tĩnh và vui vẻ.

Unknown2018-02-28 03:28:20

Saiki Kusuo No Ψ-Nan - Saiki Kusuo No Psi Nan Việt Sub (2013)

được chuyển thể từ manga saiki kusuo no ψ nan của asou shuichi kể về một cậu học sinh trung học tên là kusuo saiki ông sở hữu sức mạnh siêu nhiên gây ra các sự kiện không may trong cuộc sống hàng ngày của mìnhsaiki kusuo no ψ,nan,xem phim saiki kusuo no ψ,nan,download saiki kusuo no ψ,nan,xem online saiki kusuo no ψ,nan hd,xem saiki kusuo no ψ,nan nhanh,tai phim saiki kusuo no ψ,nan,saiki kusuo no psi nan,xem phim saiki kusuo no psi nan,download saiki kusuo no psi nan,xem online saiki kusuo no psi nan hd,xem saiki kusuo no psi nan nhanh,tai phim saiki kusuo no psi nan