Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)RSS Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)
Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sắc Thái Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai... 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng. Chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả hai.
Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond Romance.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Huyễn Mộng Tình Duyên Romance Beyond RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/23)

Ngôi sao Cố Trăn Trăn và đại gia Lục Vân Thâm ký hợp đồng hôn nhân với nhau, khi hợp đồng đáo hạn đang chuẩn bị ôm lấy sự tự do mà đi, không ngờ vì Lục Vân Thâm mất trí nhớ, cho rằng Cố Trăn Trăn là người yêu của mình. thế nên hai người bị ràng buộc với nhau thêm lần nữa.

Tin Nhắn Bí Mật The Secret Message.Diễn Viên: Top,Juri Ueno,Yoo In Na,Lee Jae Yoon,Shin Won Ho,Kim Kang Hyun,Jung Yoo Mi

Tin Nhắn Bí Mật The Secret MessageViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Woo Hyun là một chàng trai Hàn Quốc, còn Haruka là cô gái Nhật Bản xinh đẹp. Họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu. Và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họ.

Unknown2016-08-20 03:27:17

Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)

sắc thái tình yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả haisắc thái tình yêu,xem phim sắc thái tình yêu,download sắc thái tình yêu,xem online sắc thái tình yêu hd,xem sắc thái tình yêu nhanh,tai phim sắc thái tình yêu,bad romance the series,xem phim bad romance the series,download bad romance the series,xem online bad romance the series hd,xem bad romance the series nhanh,tai phim bad romance the series