Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại - Mid-July Days 2: Past And Present Việt Sub (2016)RSS Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại - Mid-July Days 2: Past And Present Việt Sub (2016)
Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại - Mid-July Days 2: Past And Present
Diễn viên: Trần Mỹ Hạnh, La Tường, Triệu Cát, Địch Tử Mạch
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ & Hiện Tại kể về những sự kiện quái dị xảy ra sau khi cô sinh viên Diệp Ly và những thành viên của nhóm sinh viên trong trường nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên cùng nhau quay những đoạn phim về đề tài gọi hồn rùng rợn. Cả nhóm thường tụ tập để chơi các trò chơi Bút Tiên hay triệu hồi Đầm Bích
Cậu Bé Eli Eli

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Unknown2020-03-15 10:33:58

Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại - Mid-July Days 2: Past And Present Việt Sub (2016)

chuyện phim rằm tháng bảy 2 quá khứ hiện tại kể về những sự kiện quái dị xảy ra sau khi cô sinh viên diệp ly và những thành viên của nhóm sinh viên trong trường nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên cùng nhau quay những đoạn phim về đề tài gọi hồn rùng rợn cả nhóm thường tụ tập để chơi các trò chơi bút tiên hay triệu hồi đầm bíchrằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,xem phim rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,download rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,xem online rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại hd,xem rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại nhanh,tai phim rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,mid,july days 2,past and present,xem phim mid,july days 2,past and present,download mid,july days 2,past and present,xem online mid,july days 2,past and present hd,xem mid,july days 2,past and present nhanh,tai phim mid,july days 2,past and present,trần mỹ hạnh,la tường,triệu cát,địch tử mạch