Quỷ Dữ Biết Yêu - Muse Việt Sub (2018)RSS Quỷ Dữ Biết Yêu - Muse Việt Sub (2018)
Quỷ Dữ Biết Yêu - Muse
Diễn viên: Muse, Jennie Fahn, Dave Vescio, Riley Egan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?
Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Phù Thủy Rừng Blair Blair Witch.Diễn Viên: James Allen Mccune,Callie Hernandez,Corbin Reid

Phù Thủy Rừng Blair Blair WitchViệt Sub Năm: 2016

Đã 20 năm kể từ ngày chị gái của James cùng hai người bạn mất tích tại khu rừng Black Hills (Maryland, Mỹ) khi đang thực hiện một bộ phim tài liệu về truyền thuyết phù thủy Blair cách đây gần hai thế kỷ. James và những người bạn của mình là Peter, Ashley và cô sinh viên điện ảnh Lisa cùng nhau lên đường đến khu rừng Black Hills kỳ bí nọ để tìm ra sự thật đằng sau sự mất tích của nhóm thanh niên trước đây

Unknown2020-10-31 15:26:32

Quỷ Dữ Biết Yêu - Muse Việt Sub (2018)

chàng hoạ sĩ adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “nàng thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ niềm vui chưa bao lâu anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷquỷ dữ biết yêu,xem phim quỷ dữ biết yêu,download quỷ dữ biết yêu,xem online quỷ dữ biết yêu hd,xem quỷ dữ biết yêu nhanh,tai phim quỷ dữ biết yêu,muse,xem phim muse,download muse,xem online muse hd,xem muse nhanh,tai phim muse,muse,jennie fahn,dave vescio,riley egan