Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)
Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked
Diễn viên: Brittany Murphy, Julian Morris, Shantel Vansanten
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.
Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human Hunting.Diễn Viên: Jemima Kirke,Carol Kane,William Sadler,Alysia Reiner

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human HuntingViệt Sub Năm: 2021

Jeong Hwan, người có một quá khứ bí mật, đối mặt với một nhóm du khách khác trên một hòn đảo xa xôi mà anh đã đến để xoá sạch quá khứ của mình. Trong nhà khách nơi mọi người ở chung, Jeong Hwan cảm thấy một bầu không khí lạ lẫm khi một mình và đề phòng chủ nhà nhà khách

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Jemima Kirke,Carol Kane,William Sadler,Alysia Reiner

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Unknown2015-03-26 11:16:27

Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)

cũng như các cặp tình nhân trẻ khác susan và ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ nó ngăn cản các cặp tình nhân ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúcquỷ ám hôn nhân,xem phim quỷ ám hôn nhân,download quỷ ám hôn nhân,xem online quỷ ám hôn nhân hd,xem quỷ ám hôn nhân nhanh,tai phim quỷ ám hôn nhân,something wicked,xem phim something wicked,download something wicked,xem online something wicked hd,xem something wicked nhanh,tai phim something wicked,brittany murphy,julian morris,shantel vansanten