Quân Vương Bất Diệt - The King: The Eternal Monarch Việt Sub (2020)RSS Quân Vương Bất Diệt - The King: The Eternal Monarch Việt Sub (2020)
Quân Vương Bất Diệt - The King: The Eternal Monarch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ác
Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Phụ Nữ Đào Hoa Tao Lady.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Phụ Nữ Đào Hoa Tao LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 61/61)

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Soundtrack #1 사운드트랙 #1.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Unknown2020-10-05 19:09:59

Quân Vương Bất Diệt - The King: The Eternal Monarch Việt Sub (2020)

một bộ phim giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song ở một thế giới hoàng đế của đế chế hàn quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ácquân vương bất diệt,xem phim quân vương bất diệt,download quân vương bất diệt,xem online quân vương bất diệt hd,xem quân vương bất diệt nhanh,tai phim quân vương bất diệt,the king,the eternal monarch,xem phim the king,the eternal monarch,download the king,the eternal monarch,xem online the king,the eternal monarch hd,xem the king,the eternal monarch nhanh,tai phim the king,the eternal monarch