​Quân Trang Thân Yêu - My Dear Guardian Thuyết Minh (2021)RSS ​Quân Trang Thân Yêu - My Dear Guardian Thuyết Minh (2021)
​Quân Trang Thân Yêu - My Dear Guardian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân Trang Thân Yêu kể về một nhóm người với những lý tưởng và mục tiêu khác nhau gặp gỡ, vì đại nghĩa cùng nhau nắm tay tiến lên.
Thí Nghiệm Sf8

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Unknown2021-07-08 14:53:13

​Quân Trang Thân Yêu - My Dear Guardian Thuyết Minh (2021)

quân trang thân yêu kể về một nhóm người với những lý tưởng và mục tiêu khác nhau gặp gỡ vì đại nghĩa cùng nhau nắm tay tiến lên​quân trang thân yêu,xem phim ​quân trang thân yêu,download ​quân trang thân yêu,xem online ​quân trang thân yêu hd,xem ​quân trang thân yêu nhanh,tai phim ​quân trang thân yêu,my dear guardian,xem phim my dear guardian,download my dear guardian,xem online my dear guardian hd,xem my dear guardian nhanh,tai phim my dear guardian