Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)RSS Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)
Quản Lý Kim - Chief Kim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Sung-Ryong (Namgung Min) trong vai một thũ quỹ cho một băng nhóm xã hội đen, anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên TQ Group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty này
Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive Fairytale.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive FairytaleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện tình cảm như thanh mai trúc mã của Lăng Siêu Và Tiêu Thố. Từ ngày Lăng Siêu sinh ra cậu đã biết mẹ mình thích con gái, vẫn luôn thích con gái, đúng lúc nhà hàng xóm có cô bé tên Tiêu Thố bằng tuổi nhưng lớn hơn cậu một tháng, vì vậy vừa ra đời cậu đã trở thành em trai nuôi của Tiêu Thố.

Hạ Màn Curtain Call.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Hạ Màn Curtain CallThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.

Unknown2017-04-01 08:37:14

Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)

kim sung ryong namgung min trong vai một thũ quỹ cho một băng nhóm xã hội đen anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên tq group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty nàyquản lý kim,xem phim quản lý kim,download quản lý kim,xem online quản lý kim hd,xem quản lý kim nhanh,tai phim quản lý kim,chief kim,xem phim chief kim,download chief kim,xem online chief kim hd,xem chief kim nhanh,tai phim chief kim