Quạ Đen - The Crow Việt Sub (1994)RSS Quạ Đen - The Crow Việt Sub (1994)
Quạ Đen - The Crow
Diễn viên: Brandon Lee, Ernie Hudson, Michael Wincott, Bai Ling, Anna Levine, David Patrick Kelly
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shelly và Eric yêu nhau say đắm. Nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ Halloween, và đặc biệt là tại Detroit. Shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm Top Dollar hãm hiếp và đánh đập, và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện. Eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ. Một năm sau, Eric Draven
Hành Khách Tử Thần Passengers

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Kỳ Tích Biển Xanh Blue Miracle.Diễn Viên: Paul Reubens,Jordan Black,Doug Cox,Linda Porter

Kỳ Tích Biển Xanh Blue MiracleViệt Sub Năm: 2021

Để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ, người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớn.

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Unknown2019-06-28 18:28:35

Quạ Đen - The Crow Việt Sub (1994)

shelly và eric yêu nhau say đắm nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ halloween và đặc biệt là tại detroit shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm top dollar hãm hiếp và đánh đập và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ một năm sau eric dravenquạ đen,xem phim quạ đen,download quạ đen,xem online quạ đen hd,xem quạ đen nhanh,tai phim quạ đen,the crow,xem phim the crow,download the crow,xem online the crow hd,xem the crow nhanh,tai phim the crow,brandon lee,ernie hudson,michael wincott,bai ling,anna levine,david patrick kelly