Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)RSS Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)
Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball
Diễn viên: Yoo Jae, Myung, Lee Ha, Yul, Choi Kwang, Il, Seo Dong, Gab
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.
Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Unknown2018-09-20 09:36:08

Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn kim young joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn kim deuk hwan sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của kim young joon kim deuk hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạquả bóng bàn,xem phim quả bóng bàn,download quả bóng bàn,xem online quả bóng bàn hd,xem quả bóng bàn nhanh,tai phim quả bóng bàn,ping pong ball,xem phim ping pong ball,download ping pong ball,xem online ping pong ball hd,xem ping pong ball nhanh,tai phim ping pong ball,yoo jae,myung,lee ha,yul,choi kwang,il,seo dong,gab