Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)RSS Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)
Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2
Diễn viên: Amami Yuki, Tanaka Tetsushi, Suzuki Kosuke, Hayami Mokomichi, Suzuki Kosuke
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở phần này đội Kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera. Cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của Yukiko về cái chết của chồng.
Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World War.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Đệ Nhị Thế Chiến Apocalypse: The Second World WarViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/6)

Chiến tranh thế giới thứ hai (cũng được nhắc đến với tên gọi Đệ nhị thế chiến, Thế chiến thứ hai, hay Đại chiến thế giới lần thứ hai, ...) là cuộc chiến tranh thế giới thảm khốc bắt đầu từ năm 1937 hoặc 1939 và chấm dứt vào năm 1945 giữa các lực lượng Đồng Minh và Trục theo chủ nghĩa phát xít. Hầu hết mọi lục địa trên thế giới đều bị ảnh hưởng của cuộc chiến này, ngoại trừ châu Nam Cực. Nó là cuộc chiến rộng lớn và tai hại nhất trong lịch sử nhân loại. (Wikipedia)

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon.Diễn Viên: Mathieu Kassovitz,Adolf Hitler,Martin Sheen

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go Onger.Diễn Viên: Yasuhisa Furuhara,Shinwa Kataoka,Rina Aizawa,Masahiro Usui

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go OngerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Trong số mười một Thế Giới Mạng (Braneworld), trong đó thế giới của chúng ta được gọi là Thế Giới Loài Người (Human World), tồn tại một thế giới khác được gọi là Thế Giới Máy (Machine World). Đây là nơi ở của các Engines, một chủng tộc sinh vật mang hình dáng của các phương tiện đi lại, và cũng là nơi chúng chiến đấu chống lại thế lực của Gaiark, kẻ muốn gây ô nhiễm cho thế giới này. Sau khi thất bại

Unknown2018-01-18 02:47:48

Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)

ở phần này đội kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của yukiko về cái chết của chồngphòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,download phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem online phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 hd,xem phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 nhanh,tai phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,download kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem online kinkyuu torishirabeshitsu season 2 hd,xem kinkyuu torishirabeshitsu season 2 nhanh,tai phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,amami yuki,tanaka tetsushi,suzuki kosuke,hayami mokomichi,suzuki kosuke