Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)RSS Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)
Phong Nhân Viện - Mad House
Diễn viên: Lưu Sướng, Lư Sam, Tần Ngữ, Lục Tiểu Vỹ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.
Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Unknown2020-10-31 16:35:22

Phong Nhân Viện - Mad House Việt Sub (2018)

nói về nam chính mạnh nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt điều tra phát hiện tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng cửu sơn nằm hoang vu hẻo lánhphong nhân viện,xem phim phong nhân viện,download phong nhân viện,xem online phong nhân viện hd,xem phong nhân viện nhanh,tai phim phong nhân viện,mad house,xem phim mad house,download mad house,xem online mad house hd,xem mad house nhanh,tai phim mad house,lưu sướng,lư sam,tần ngữ,lục tiểu vỹ