Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)RSS Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)
Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân trở thành người giao hàng rồi bị kéo vào băng nhóm vụng về của tay trùm ở địa phương để thực hiện vụ trộm táo bạo tại một thị trấn khét tiếng của Nam Phi.
Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13.Diễn Viên: Ethan Hawke,Laurence Fishburne,Gabriel Byrne

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13Việt Sub Năm: 2005

Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn. 4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau

Biển Lửa Hidalgo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Omar Sharif,Zuleikha Robinson

Biển Lửa HidalgoViệt Sub Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Unknown2023-08-11 19:52:46

Phi Vụ Nhỏ Của Đại Ca Nunu - Big Nunu's Little Heist Việt Sub (2023)

một cựu quân nhân trở thành người giao hàng rồi bị kéo vào băng nhóm vụng về của tay trùm ở địa phương để thực hiện vụ trộm táo bạo tại một thị trấn khét tiếng của nam phiphi vụ nhỏ của đại ca nunu,xem phim phi vụ nhỏ của đại ca nunu,download phi vụ nhỏ của đại ca nunu,xem online phi vụ nhỏ của đại ca nunu hd,xem phi vụ nhỏ của đại ca nunu nhanh,tai phim phi vụ nhỏ của đại ca nunu,big nunu,039,s little heist,xem phim big nunu,039,s little heist,download big nunu,039,s little heist,xem online big nunu,039,s little heist hd,xem big nunu,039,s little heist nhanh,tai phim big nunu,039,s little heist