Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)RSS Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)
Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence
Diễn viên: Lucía Jiménez, Juan Diego Botto, Mercedes Sampietro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.
Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Một Mình Giữa Biển Đêm On The Beach At Night Alone.Diễn Viên: Jung Jae,Young,Kim Min,Hee,Seo Young Hwa

Một Mình Giữa Biển Đêm On The Beach At Night AloneThuyết Minh Năm: 2017

khi kể về câu chuyện đau đớn và giày vò của một nữ diễn viên nổi tiếng khi vướng vào bê bối ngoại tình. Sau khi việc ngoại tình với đạo diên bị lộ, Young Hee ra nước ngoài trú ẩn, tìm sự an tịnh trong tâm hồn nhưng rồi nỗi đau vẫn cứ giày vò cô dù ở bất cứ nơi đâu

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Unknown2016-05-08 19:08:27

Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)

mùa đông 1944 lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô ở đây cô gặp lại manuel một chàng trai kiên định người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến pháp ẩn náu trên núi nhằm lật đổ nhà độc tài franco cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm lòng dũng cảm ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trảphá tan lặng thinh,xem phim phá tan lặng thinh,download phá tan lặng thinh,xem online phá tan lặng thinh hd,xem phá tan lặng thinh nhanh,tai phim phá tan lặng thinh,broken silence,xem phim broken silence,download broken silence,xem online broken silence hd,xem broken silence nhanh,tai phim broken silence,lucía jiménez,juan diego botto,mercedes sampietro