Ông Lão Trăm Lẻ Một Tuổi Trốn Hóa Đơn Và Biến Mất - The 101-Year-Old Man Who Skipped Out On The Bill And Disappeared Việt Sub (2016)RSS Ông Lão Trăm Lẻ Một Tuổi Trốn Hóa Đơn Và Biến Mất - The 101-Year-Old Man Who Skipped Out On The Bill And Disappeared Việt Sub (2016)
Ông Lão Trăm Lẻ Một Tuổi Trốn Hóa Đơn Và Biến Mất - The 101-Year-Old Man Who Skipped Out On The Bill And Disappeared
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông lão 101 tuổi Allan Karlsson đi khắp châu Âu để tìm kiếm một công thức soda của Nga mà ông đã đánh mất trong những năm đầu thập niên 70.
Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi 13 Hours: The Secret Soldiers Of Benghazi.Diễn Viên: John Krasinski,Pablo Schreiber,James Badge Dale

13 Giờ: Lính Ngầm Benghazi 13 Hours: The Secret Soldiers Of BenghaziThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên cuốn sách năm 2013 có tên "13 Hours" của tác giả Mitchell Zuckoff. Câu chuyện trong phim kể về sáu thành viên của một đội ngũ an ninh đã chiến đấu để bảo vệ phương án ngoại giao của Mỹ ở Benghazi, sau khi các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố Hồi giáo cực đoan vào 11 tháng 9 năm 2012, nhằm kỷ niệm lần thứ 11 của sự kiện kinh hoang ngày 11 tháng 9 năm 2001

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Unknown2020-10-22 12:40:16

Ông Lão Trăm Lẻ Một Tuổi Trốn Hóa Đơn Và Biến Mất - The 101-Year-Old Man Who Skipped Out On The Bill And Disappeared Việt Sub (2016)

ông lão 101 tuổi allan karlsson đi khắp châu âu để tìm kiếm một công thức soda của nga mà ông đã đánh mất trong những năm đầu thập niên 70ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất,xem phim ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất,download ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất,xem online ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất hd,xem ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất nhanh,tai phim ông lão trăm lẻ một tuổi trốn hóa đơn và biến mất,the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared,xem phim the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared,download the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared,xem online the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared hd,xem the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared nhanh,tai phim the 101,year,old man who skipped out on the bill and disappeared