Oan Hồn Nửa Đêm - 23:59 Việt Sub (2011)RSS Oan Hồn Nửa Đêm - 23:59 Việt Sub (2011)
Oan Hồn Nửa Đêm - 23:59
Diễn viên: Tedd Chan, Stella Chung, Philip Hersh, Henley Hii, Lawrence Koh, Tommy Kuan, Josh Lai
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính. Một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23:59, và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc. Một trong những tân binh, Tân, trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm, khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên của
Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Unknown2016-04-29 18:46:14

Oan Hồn Nửa Đêm - 23:59 Việt Sub (2011)

một tin đồn đã được lưu hành như lửa hoang dã giữa những người lính một người phụ nữ điên sống trên hòn đảo này đã chết vào giờ chính xác vào lúc 23 59 và người ta tin rằng tinh thần của cô đã trở lại ám ảnh những binh lính trong cùng một lúc một trong những tân binh tân trung đội bị bỏ rơi sống nội tâm khẳng định rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo của tinh thần người phụ nữ điên củaoan hồn nửa đêm,xem phim oan hồn nửa đêm,download oan hồn nửa đêm,xem online oan hồn nửa đêm hd,xem oan hồn nửa đêm nhanh,tai phim oan hồn nửa đêm,23,59,xem phim 23,59,download 23,59,xem online 23,59 hd,xem 23,59 nhanh,tai phim 23,59,tedd chan,stella chung,philip hersh,henley hii,lawrence koh,tommy kuan,josh lai