Nước Mắt Khuynh Thành - The Allure Of Tears Việt Sub (2011)RSS Nước Mắt Khuynh Thành - The Allure Of Tears Việt Sub (2011)
Nước Mắt Khuynh Thành - The Allure Of Tears
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Châu Động Vũ, Shawn Dou, Richie Jen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình, là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết.
Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

Hồi Ức Paris Paris Is Us.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Unknown2018-06-26 15:54:12

Nước Mắt Khuynh Thành - The Allure Of Tears Việt Sub (2011)

được tạo nên bởi ba giọt nước mắt với 3 câu chuyện tình là giấc mơ khao khát tình yêu khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chếtnước mắt khuynh thành,xem phim nước mắt khuynh thành,download nước mắt khuynh thành,xem online nước mắt khuynh thành hd,xem nước mắt khuynh thành nhanh,tai phim nước mắt khuynh thành,the allure of tears,xem phim the allure of tears,download the allure of tears,xem online the allure of tears hd,xem the allure of tears nhanh,tai phim the allure of tears,trần kiều ân,châu động vũ,shawn dou,richie jen