Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)RSS Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)
Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls
Diễn viên: Kyôko Fukada, Anna Tsuchiya, Hiroyuki Miyasako, Sadao Abe
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!
Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Unknown2020-07-27 17:47:31

Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)

momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của pháp từ thế kỷ 18 bước ngoặt xảy đến khi ichigo xuất hiện kéo momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược xe phân khối lớnnữ thần phong,xem phim nữ thần phong,download nữ thần phong,xem online nữ thần phong hd,xem nữ thần phong nhanh,tai phim nữ thần phong,kamikaze girls,xem phim kamikaze girls,download kamikaze girls,xem online kamikaze girls hd,xem kamikaze girls nhanh,tai phim kamikaze girls,kyôko fukada,anna tsuchiya,hiroyuki miyasako,sadao abe