Nữ Siêu Nhân Phần 1 - Supergirl Season 1 Việt Sub (2015)RSS Nữ Siêu Nhân Phần 1 - Supergirl Season 1 Việt Sub (2015)
Nữ Siêu Nhân Phần 1 - Supergirl Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.
Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Thành Phố Bão Táp Storm City.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Unknown2019-12-25 15:09:02

Nữ Siêu Nhân Phần 1 - Supergirl Season 1 Việt Sub (2015)

kể về cô gái 24 tuổi kara zor el cô chị họ của superman cô nàng đã trốn thoát khỏi krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên kara devengers nhưng sau đó ở tuổi 24 kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùngnữ siêu nhân phần 1,xem phim nữ siêu nhân phần 1,download nữ siêu nhân phần 1,xem online nữ siêu nhân phần 1 hd,xem nữ siêu nhân phần 1 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 1,supergirl season 1,xem phim supergirl season 1,download supergirl season 1,xem online supergirl season 1 hd,xem supergirl season 1 nhanh,tai phim supergirl season 1