Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)RSS Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)
Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.
Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of Cristiada.Diễn Viên: Andy Garcia,Oscar Isaac,Catalina Sandino Moreno

Giá Của Tự Do: For Greater Glory The True Story Of CristiadaViệt Sub Năm: 2012

một nhóm những người nam và nữ hăng hái nhiệt tình, mỗi người tự ý quyết định liều mạng tranh đấu tự do cho gia đình, cho tôn giáo và tương lai của xứ sở họ. Tướng Gorostieta (Andy Garcia), một quân nhân giải ngũ, lúc đầu nghĩ cá nhân ông chả có lợi gì hay có trách nhiệm gì khi ông ta và vợ (Eva Longoria) chứng kiến Mexico sa vào vòng nội chiến chém giết tơi bời

Unknown2023-04-24 15:17:32

Nữ Hoàng Chiến Binh - Nayika Devi: The Warrior Queen Việt Sub (2022)

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12 phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của ấn độ câu chuyện về chalukya nữ hoàng gujarat người không chỉ cai trị patan trong nhiều năm mà còn lật đổ muhammad ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178nữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,nayika devi,the warrior queen,xem phim nayika devi,the warrior queen,download nayika devi,the warrior queen,xem online nayika devi,the warrior queen hd,xem nayika devi,the warrior queen nhanh,tai phim nayika devi,the warrior queen