Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)RSS Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)
Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâm Xảo Xảo, cô gái đã gặp phải cú sốc lớn khi người thân qua đời và quyết định đến trấn Cầu Vồng để nguôi ngoai. Tại đây cô đã quen biết nhiều người bạn và cùng hợp sức phát triển trấn Cầu Vồng, và cũng từ đó tìm được tình yêu của đời mình.
Rung Động Đầu Đời My First First Love 2

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious Destiny.Diễn Viên: Mike,Mao Hiểu Đồng,Trần Hân Dư,Trương Vũ Kiếm

Mỹ Vị Kỳ Duyên Delicious DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực. Trong phim, đầu bếp ngôi sao của nhà hàng Tây là Lý Vũ Triết và biên tập chương trình ẩm thực Tống Giai Minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau. Nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành. Vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khăn.

Unknown2020-10-08 19:47:00

Nói Em Biết Nơi Nào Có Cầu Vồng - Tell Me Where Is The Rainbow Việt Sub (2019)

lâm xảo xảo cô gái đã gặp phải cú sốc lớn khi người thân qua đời và quyết định đến trấn cầu vồng để nguôi ngoai tại đây cô đã quen biết nhiều người bạn và cùng hợp sức phát triển trấn cầu vồng và cũng từ đó tìm được tình yêu của đời mìnhnói em biết nơi nào có cầu vồng,xem phim nói em biết nơi nào có cầu vồng,download nói em biết nơi nào có cầu vồng,xem online nói em biết nơi nào có cầu vồng hd,xem nói em biết nơi nào có cầu vồng nhanh,tai phim nói em biết nơi nào có cầu vồng,tell me where is the rainbow,xem phim tell me where is the rainbow,download tell me where is the rainbow,xem online tell me where is the rainbow hd,xem tell me where is the rainbow nhanh,tai phim tell me where is the rainbow