Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)RSS Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)
Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii
Diễn viên: Elias Koteas, Paige Turco, Stuart Wilson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.
Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The Coopers.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Giáng Sinh Nhớ Đời Love The CoopersThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài hước lãng mạn với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight Express.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight ExpressViệt Sub Năm: 1978

Câu chuyện có thật về Billy Hayes, một sinh viên đại học Mỹ, buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố, bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời, niềm hy vọng của Billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối. Một bạn tù đã thôi thúc Billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốn

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Unknown2016-05-10 19:37:43

Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles Iii Thuyết Minh (1993)

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984 bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình người ta đánh giá cao teenage mutant ninja turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyếtninja rùa,xem phim ninja rùa,download ninja rùa,xem online ninja rùa hd,xem ninja rùa nhanh,tai phim ninja rùa,teenage mutant ninja turtles iii,xem phim teenage mutant ninja turtles iii,download teenage mutant ninja turtles iii,xem online teenage mutant ninja turtles iii hd,xem teenage mutant ninja turtles iii nhanh,tai phim teenage mutant ninja turtles iii,elias koteas,paige turco,stuart wilson