Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)RSS Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)
Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters
Diễn viên: Daniel Ross, Cory Okouchi, Jay Saunders
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau
Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Unknown2020-03-08 17:04:59

Ninja Đại Chiến Quái Vật - Ninjas Vs. Monsters Việt Sub (2015)

các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là dracula frankenstein xác ướp ma sói và nhiều hơn nữa các yếu tố hành động võ thuật kinh dị đẫm máu đấu súng ma thuật hài kịch được kết hợp với nhauninja đại chiến quái vật,xem phim ninja đại chiến quái vật,download ninja đại chiến quái vật,xem online ninja đại chiến quái vật hd,xem ninja đại chiến quái vật nhanh,tai phim ninja đại chiến quái vật,ninjas vs monsters,xem phim ninjas vs monsters,download ninjas vs monsters,xem online ninjas vs monsters hd,xem ninjas vs monsters nhanh,tai phim ninjas vs monsters,daniel ross,cory okouchi,jay saunders