Những Người Hùng Paris - The 15:17 To Paris Việt Sub (2018)RSS Những Người Hùng Paris - The 15:17 To Paris Việt Sub (2018)
Những Người Hùng Paris - The 15:17 To Paris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện có thật về 3 người Mỹ chặn đứng một vụ tấn công bằng súng trên chuyến tàu nhanh Thalys tại Pháp.
Siêu Xạ Thủ The Sniper.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Siêu Xạ Thủ The SniperViệt Sub Năm: 2009

Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền. Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero Sp.Diễn Viên: Erika Toda,Yuu Shirota,Yu Tokui,Spec Rei,Keizoku

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero SpViệt Sub Năm: 2013

Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC

Unknown2018-06-24 10:32:19

Những Người Hùng Paris - The 15:17 To Paris Việt Sub (2018)

kể lại câu chuyện có thật về 3 người mỹ chặn đứng một vụ tấn công bằng súng trên chuyến tàu nhanh thalys tại phápnhững người hùng paris,xem phim những người hùng paris,download những người hùng paris,xem online những người hùng paris hd,xem những người hùng paris nhanh,tai phim những người hùng paris,the 15,17 to paris,xem phim the 15,17 to paris,download the 15,17 to paris,xem online the 15,17 to paris hd,xem the 15,17 to paris nhanh,tai phim the 15,17 to paris