Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)RSS Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)
Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours
Diễn viên: Ian Harris, Clint Hill, Elizabeth Lambert
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 22/11/1963, Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ John F. Kennedy cùng phu nhân Jacqueline đi thăm bang Texas (năm 1964 sẽ diễn ra bầu cử Mỹ). Thành phố Dallas và bang Texas long trọng đón chào Tổng thống thứ 35 của nước này.
Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Unknown2019-10-20 17:10:07

Những Giờ Phút Cuối Trong Cuộc Đời Kennedy - Jfk: The Final Hours Chưa Sub (2013)

vào ngày 22111963 tổng thống hợp chủng quốc hoa kỳ john f kennedy cùng phu nhân jacqueline đi thăm bang texas năm 1964 sẽ diễn ra bầu cử mỹ thành phố dallas và bang texas long trọng đón chào tổng thống thứ 35 của nước nàynhững giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,xem phim những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,download những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,xem online những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy hd,xem những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy nhanh,tai phim những giờ phút cuối trong cuộc đời kennedy,jfk,the final hours,xem phim jfk,the final hours,download jfk,the final hours,xem online jfk,the final hours hd,xem jfk,the final hours nhanh,tai phim jfk,the final hours,ian harris,clint hill,elizabeth lambert